แชร์หน้านี้

สื่อประโคม ตราหมี ยอมปล่อย กรีซมันน์ ให้ ผี รับค่าเหนื่อย 280,000 ปอนด์/วีค

กรีซมันน์

“ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังจากศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าว ตอบรับข้อเสนอของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการขอซื้อตัว อองตวน กรีซมันน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ แมนฯยูไนเต็ด มีจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ดูจะแสดงความจริงจังในการคว้าตัวไปร่วมทีม มากกว่าสโมสรอื่นๆ

ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี ได้ออกมารายงานว่า แอต มาดริด นั่นตอบรับข้อเสนอจำนวน 170 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายแบบเบ็ดเสร็จโบนัสต่างๆ จาก แมนฯยูไนเต็ด ในการคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกคนสำคัญของทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

โดยยอดทีมจากอังกฤษ นั้นได้เสนอค่าเหนื่อยจำนวน 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับ สัญญายาว 5 ปี

ซึ่งทางฝั่งของ แอต มาดริด ก็ได้มองหานักเตะรายนี้ใหม่ สำหรับเป็นตัวแทนของ กรีซมันน์ แล้ว โดยเล็งไปที่ อเล็กซิส ซานเชซ จาก อาร์เซน่อล และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ จาก โอลิมปิก ลียง

แต่อย่างไรก็ตามเรื่องทุกอย่าง ยังไม่ได้มีการยืนยันจากทั้งสองฝ่ายว่าเป็นความจริงหรือไม่ ส่วนใหญ่มักจะเกิดจากสื่อที่เล่นประเด็นทั้งทางฝั่ง สเปน และ อังกฤษ

สำหรับ อองตวน กรีซมันน์ แทบจะไม่มีลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการกับ แอต มาดริด ในฤดูกาลนี้แล้ว หลังจากที่ทีมของเขา เพิ่งโดนคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ถล่มเอาชนะไป 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศเกมแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ส่วนผลงานส่วนตัวของเขากับทีมในฤดูกาลนี้ ลงเล่นในลีกไปแล้วทั้งหมด 33 เกม ทำไป 16 ประตู และ 7 แอสซิสต์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 May 2560

กรีซมันน์พรีเมียร์ลีกลาลีก้าแมนฯยูไนเต็ดแอต. มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS