แชร์หน้านี้

เขียนเองหรือเปล่า! สื่อเผย อิคาร์ดี้ ตรวจร่างกายกับ มาดริด

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2017 นักข่าวสเปนรายหนึ่งอ้างว่า เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด ช่วงสิ้นเดือนนี้

รายงานเพิ่มเติมระบุว่าการซื้อขายเกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันอังคารที่ผ่านมา โดย มาดริด บรรลุข้อตกลงคว้า อิคาร์ดี้ มาร่วมทีมได้ในราคา 92 ล้านยูโร ซึ่งเป็นการซื้อขายโดยตรง 80 ล้านยูโร และโบนัสอีก 12 ล้านยูโร

นอกจากนี้ นักเตะชาวอาร์เจนติน่าจะได้รับค่าเหนื่อย 9 ล้านยูโรหลังหักภาษี และเงินอีก 30 เปอร์เซ็นต์จากลิขสิทธิ์ของเขา โดย 70 เปอร์เซ็นต์ จะเป็นของทีมราชันชุดขาว

มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะในเดือนมกราคมหลังเริ่มฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง และหลายคนก็ตำหนิว่าความล้มเหลวของพวกเขามาจากการที่ไม่สามารถหานักเตะมาทดแทน อัลบาโร่ โมราต้า, ฮาเมส โรดริเกวซ และ เปเป้ ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้กลับไม่ได้รับความสนใจจากที่อิตาลี โดย อิคาร์ดี้ เคยออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เขามีทุกอย่างแล้วที่ อินเตอร์

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

อินเตอร์ มิลานเมาโร อิคาร์ดี้เรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS