แชร์หน้านี้

กลับพรีเมียร์! สื่อเผย เอ็นซองซี่ บินไปลอนดอน

สตีเว่น เอ็นซองซี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2017 สตีเว่น เอ็นซองซี่ อดีตนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ใกล้ย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก หลังมีรายงานว่าเขาอยู่ที่ลอนดอนเพื่อพูดคุยถึงอนาคต

มิดฟิลด์ของ เซบีย่า รายนี้เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทัพ เบียงโคเนรี่ แต่สุดท้ายทัพหญิงชราก็เซ็นสัญญากับ แบลส มาตุยดี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมี เอ็มเร่ ชาน เป็นเป้าหมายรายถัดไปในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศระบุว่า เซบีย่า อนุญาตให้ เอ็นซองซี่ เดินทางไปลอนดอน เพื่อหาข้อสรุปถึงอนาคตของตัวเอง

นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งแรกในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล โดยมีรายงานว่าเขาเดินออกจากสนามไปเลย

ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า เอฟเวอร์ตัน, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล คือทีมที่ให้ความสนใจ เอ็นซองซี่ โดยเขาเคยมีประสบการณ์ในเวที พรีเมียร์ลีก มาแล้วกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ สโต๊ค ซิตี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 37 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

พรีเมียร์ลีกยูเวนตุสสตีเว่น เอ็นซองซี่เซบีย่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS