แชร์หน้านี้

สื่อเยอรมันปูด วิมเมอร์ชิ่งไก่ซัมเมอร์นี้

เควิน วิมเมอร์

เควิน วิมเมอร์ กองหลังของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส กลับมาเป็นเป้าหมายของ โคโลญจน์ สโมสรเก่า
ของเขา ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานในเยอรมัน

กองหลังทีมชาติออสเตรีย วัย 24 ปี ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 4 เกมในพรีเมียร์ลีกให้กับ สเปอร์ส ในฤดูกาล
ล่าสุด ซึ่งเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลแรกหลังจากย้ายทีมมาจาก โคโลญจน์ ด้วยค่าตัว 4.3 ล้านปอนด์

ตอนนี้ “บิลด์” สื่อชื่อดังในเยอรมัน อ้างว่าหลังจากที่ได้รับความสนใจในการพาเขากลับไปบุนเดสลีก้า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โคโลญจน์พยายามที่จะผูกมัดด้วยข้อตกลงแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

วิมเมอร์ ได้จุดประกายข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาเยอรมันในช่วงเดือนมกราคมหลังจากที่เพิ่งกลับมาเยือนสโมสรเก่า แล้วอธิบายว่า “ปัญหาคือเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อเรามีวันหยุด 2 วัน ผมได้ไปที่เมืองโคโลญจน์ เพื่อเยี่ยมเพื่อน ๆ ผมที่นั่น เพราะผมยังคงติดต่อกับพวกเขาอยู่”

“ผมมีช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ ที่นั่น แต่นี่คือปัญหา เพราะผมได้ไปที่นั่นและมีการพูดคุยกัน แต่ก็ไม่เคยพูดถึงการออกจากสโมสร ผมแค่รู้สึกสบายใจมากเมื่ออยู่ที่นี่ และเรื่องที่คาดเดาเป็นเพราะสื่อเท่านั้น ผมไม่เคยคิดกลับมาเล่นที่เยอรมัน”

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา วิมเมอร์ ก็แทบไม่ได้ลงเล่นให้กับ ท็อตแน่มฯ เนื่องจากผลงานของ แยน แฟร์ตองเก้น , โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ เอริค ไดเออร์

การปรากฎตัวของ คาเมรอน คาร์เตอร์ เซ็นเตอร์แบ็ก วัย 19 ปี จากศูนย์ฝึกเยาวชนของ สเปอร์ส ทำให้อนาคตของ วิมเมอร์ น่าเป็นห่วง

การปรากฎตัวของ วิมเมอร์ แบบเป็นกันเองกับ คิทชี เอเยนต์ส่วนตัวในวันศุกร์ ที่ฮ่องกง อาจจบลงด้วยการสวมเสื้อสเปอร์สเป็นครั้งสุดท้าย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 May 2560

คาเมรอน คาร์เตอร์สเปอร์สเควิน วิมเมอร์โคโลญจน์

แชร์หน้านี้

COMMENTS