แชร์หน้านี้

รักษาดุลการเงิน! สเปอร์ เตรียมดึง ซูโซ่ เข้าเล้า

ซูโซ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2017 ซูโซ่ คือผู้เล่นที่เป็นไปได้มากที่สุดว่าจะถูกขาย หาก ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไม่สามารถทำอันดับไป ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้ โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจ

มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอของทัพ รอสโซเนรี่ ยืนยันระหว่างการให้สัมภาษ์กับหนังสือพิมพ์ ลา สแตมป้า เมื่อวานที่ผ่านมาว่า มิลาน จะถูกบังคับให้ต้องขายนักเตะคนสำคัญของทีม 1 หรือ 2 คน ออกไป เพื่อรักษาสมดุลางการเงิน ถ้าพวกเขาล้มเหลวในการพาทีมไป แชมเปียนส์ลีก

ตามรายงานหลายแห่งทั้งในอิตาลีและอังกฤษระบุว่า นักเตะคนแรกที่เข้าข่ายดังกล่าวคือ ซูโซ่ หลังนักเตะรายนี้ต้องพบกับปัญหาในการหาตำแหน่งลงในระบบใหม่ของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า

เดอะ ซัน ระบุว่า สเปอร์ อาจยื่นข้อเสนอมูลค่า 22 ล้านยูโร เพื่อคว้าปีกรายนี้มาร่วมทีมในเดือนมกราคม

ซูโว่ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2022 และมีรายงานว่าค่าฉีกสัญญามีมูลค่า 40 ล้านยูโร

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 9 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 October 2560

ซูโซ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์อาร์เซน่อลเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS