แชร์หน้านี้

อาวุธหนัก! สโต๊ค ซิตี้ ยืม เฆเซ่ จาก เปแอสเช ใช้งานจนจบฤดูกาล

เฆเซ่ โรดริเกซ ตัวรุกวัย 24 กะรัต กลายเป็นผู้เล่นคล่าสุดที่ตบเท้าเข้ารังสโต๊ค ซิตี้ หลังจากที่ สโมสรปารีส แซ’ต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในฝรั่งเศส ตัดสินใจส่งให้ทีมช่างปั้นหม้อยืมตัวใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัวแข้งชาวสแปนิชรายนี้มาจากยักษ์ใหญ่ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ผ่านการตรวจร่างกาย

เฆเซ่ นั้นเคยเป็นเด็กปั้นของเรอัล มาดริด มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนก่อนที่จะสอดแทรกขึ้นมาในทีมชุดใหญ๋ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับไม่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่มากนัก ทำให้สุดท้าย เขาก็ตัดสินใจอำลาทีมและย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ทว่าก็ไม่สามารถว์ฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้

แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จในดินแดนน้ำหอม แต่ โทนี่ สโคลส์ ประธานฝ่ายบริหารของสโต๊ค ซิตี้ ก็ยืนยันว่า เขามีความสุขมากๆ ที่ดีลนี้ลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยเจ้าตัวเชื่อว่า เฆเซ่ เป็นนักเตะอายุยังน้อยและสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

“เขาเป็นนักเตะที่ถูกหลายๆ สโมสรรุมจีบตอนที่ เปแอสเช ยืนยันว่าพร้อมจะปล่อยตัวเขาออกไปในรูปแบบการยืมตัว ซึ่งเรายอมรับว่าเราดีใจมากๆ ที่เขาเลือกและตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับเราที่นี่” บิ๊กบอสช่างปั้นหม้อกล่าว

“เขาอาจจะไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ปารีส แต่ผมคิดว่า เขาเป็นนักะตที่อายนุยังน้อยและมีความกระหายที่จะสร้างความประทับใจให้กับทีมให้ได้ในพรีเมียร์ลีก”

“ประวัติของเขาสามารถบอกทุกอย่างได้อยู่แล้ว เขาจะเขามายกระดับความอันตรายให้กับทีมเราได้อย่างแน่นอน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 August 2560

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงสโต๊ค ซิตี้เฆเซ่ โรดริเกซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS