แชร์หน้านี้

ส่อไม่เวิร์ค! “สมยศ” จี้ทีมงานเร่งวัดผลงานอนาคตเอคโคโน

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยเตรียมทบทวนผลงานของ เอคโคโน ในตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา

วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ สั่งให้มีการตรวจสอบและพิจารณาผลงานของ เอคโคโน อย่างเร่งด่วน หลังทำผลงานได้ไม่ดีนัก ในการคุมเยาวชนทีมชาติไทยแต่ละชุด ซึ่งล่าสุด ฆูเลียน มาริน บาซาโล เพิ่งพาช้างศึก U21 พ่ายต่อ เมียนมา U21 ด้วยสกอร์ 2-4 จบด้วยอันดับ 4 ในรายการทันห์เนียน คัพ ที่เวียดนาม

โดย วิทยา เลาหกุล กล่าวว่า “ล่าสุดท่านนายกฯ มีคำสั่งเร่งด่วนให้ฝ่ายเทคนิค ตรวจสอบและพิจารณา ผลงานของเอคโคโน แล้วครับ เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา ยังไม่เป็นที่ประจักษ์ ต่อทั้งแฟนบอล รวมถึง ผลงานในการทำทีมชาติ ซึ่งเราจะมีการนำมาพิจารณาแน่นอน ว่าเกิดอะไรขึ้น”

ขณะที่ พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมฯและรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ กล่าวเสริมถึงเรื่องนี้ว่า “ทางเราได้รับคำสั่งจากท่านนายกฯ เช่นกัน ว่าให้ทำหนังสือตำหนิ และให้เอคโคโน รับทราบถึงผลงาน รวมถึงพิจารณากับสิ่งที่เกิดขึ้น แน่นอนว่ามันจะนำมาซึ่งการทบทวนเรื่องสัญญา ในการทำงานร่วมกัน ทั้งบทบาท และ หน้าที่ อย่างเร่งด่วน”

สำหรับ สมาคมฯ เซ็นสัญญากับ เอคโคโน ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา นอกจากเข้ามาดูแลเรื่องระบบเยาวชนแล้ว ยังมีหน้าที่คุมช้างศึก U14-U21 อีกด้วย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 December 2560

ทีมชาติไทยวิทยา เลาหกุลสมาคมฟุตบอลเอคโคโน

แชร์หน้านี้

COMMENTS