แชร์หน้านี้

เสริมกระดูก! ส.บอล เตรียมส่ง กัณตพัชห์ ร่วมโครงการ “TALLER – STRONGER”

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เตรียมประสานต้นสังกัด-ครอบครัว “กัณตพัชห์ มันปาติ” ผู้รักษาประตูช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เข้าร่วมโครงการ “TALLER – STRONGER” เพื่อพัฒนาสรีระและความแข็งแรงของร่างกาย

สำหรับโครงการ “TALLER – STRONGER” จัดตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาสรีระและความแข็งแรงของร่างกายนักกีฬาฟุตบอล ตั้งแต่ระดับเยาวชน ให้มีศักยภาพและขีดความสามารถให้แข่งขันกับนักกีฬาต่างชาติได้อย่างทัดเทียมกัน เพื่อนำไปสู่เป้าหมาย “สานฝันฟุตบอลทีมชาติไทยไปบอลโลก” โดยมอบหมายให้ฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้ดูแลในโครงการดังกล่าว

โดยนายด่านดาวรุ่งเจ้าของส่วนสูง 175 เซนติเมตร เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเป็นฮีโร่เซฟลูกจุดโทษของทีมชาติอินโดนีเซีย ได้ถึง 3 ประตู พาทัพช้างศึกผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2017 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี กับทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 17 กันยายนนี้

ซึ่งหากทุกฝ่ายให้การสนับสนุนและยินยอม ทางสมาคมฯพร้อมปฏิบัติตามเงื่อนไขของโครงการฯ ที่กำหนดไว้ โดยจะนำข้อมูลของนักกีฬาเข้าสู่กระบวนการพัฒนาสรีระร่างกายและความแข็งแรงของร่างกาย ด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬา และโภชนาการ รวมทั้งการแพทย์สมัยใหม่ เข้ามามาช่วยตามโปรแกรมที่จัดวางไว้

นอกจากนี้ กัณตพัชห์ ยังเคยมีประสบการณ์ร่วมฝึกซ้อมกับ เยาวชนสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในโครงการเดอะ ฟ็อกซ์ ฮันท์ โปรเจคต์ ของเลสเตอร์ ซิตี้ รุ่นที่ 1 มาแล้วอีกด้วย พร้อมเคยร่วมชมการฝึกซ้อมของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เลสเตอร์อย่างใกล้ชิด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 September 2560

กัณตพัชห์ มันปาติทีมชาติไทย

แชร์หน้านี้

COMMENTS