แชร์หน้านี้

หงส์แดงเล็งเด็กเก่าคล็อปป์แทนคูตินโญ่

มาริโอ เกิทเซ่

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ระบุว่า มีนักเตะคนหนึ่งที่พวกเขาต้องการเอามาแทนที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล ที่เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ จากรายงานการย้ายทีมใน เว็บตลาดการซื้อขาย และผู้เล่นที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ต้องการที่จะนำตัวเขามาเล่นที่แอนฟิลด์ก็คือ มาริโอ เกิทเซ่ นักเตะทีมชาติเยอรมัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ และ มาริโอ เกิทเซ่ เคยร่วมงานกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ การทำทีมของกุนซือชาวเยอรมันมีส่วนสำคัญที่ทำให้ เกิทเซ่ กลายเป็นนักเตะระดับโลก

แข้งวัย 24 ปี อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเวลา 4 ฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของเขา ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีใครคาดคิด แต่ก็ได้รับบาดเจ็บและผลงานของเขาก็ตกลงมากจนต้องถอยไปนั่งเป็นตัวสำรองที่ข้างสนาม

ตอนนี้ เกิทเซ่ กลับมาอยู่กับ ดอร์ทุนด์ ยืนที่สนามเดิมของเขาที่ ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค และมีสัญญาจนถึงปี 2020 ก่อนหน้านี้กองกลางทีมชาติเยอรมันเคยยืนยันเสมอว่าเขาต้องการที่จะกลับมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในสักวันหนึ่ง และรายงานล่าสุดเหล่านี้อาจชี้ว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลต่อไป

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเขาจะออกมายืนยันว่า อยากที่จะแสดงความจงรักภักดีกับ “หงส์แดง” ด้วยการอยู่กับสโมสรไปจนครบสัญญาคือ 2020

คูตินโญ่ มีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้หงส์แดง จบอันดับที่ 4 ในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไป 36 นัดจากการแข่งขันทั้งหมด ยิงไป 14 ประตุ และส่งให้เเพื่อนยิงอีก 9 ประตู

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 May 2560

ดอร์ทมุนด์ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ลิเวอร์พูลเจอร์เกน คล็อปป์

แชร์หน้านี้

COMMENTS