แชร์หน้านี้

หนังคนละม้วน! “อเกวโร่” ยิงเบิ้ลครึ่งหลังช่วยให้ซิตี้แซงกลับมาถล่มเบิร์นลี่ย์ไป 4-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เบิร์นลี่ย์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับมาลงเล่นในครึ่งหลังนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 4 ปรตูพลิกกลับมาชนะเบิร์นลี่ย์ไป 4-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผลบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เบิร์นลี่ย์
ผู้ทำประตู : 0-1 แอชลี่ย์ บาร์นส์ 25′ , 1-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ 56′ , 2-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ 58′ , 3-1 เลรอย ซาเน่ 71′ , 4-1 แบร์นาร์โด้ ซิลวา 82′
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม , กรรมการ : แกรม สกอตต์

เริ่มเกมมาได้ 10 นาทีเจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นครองเกมได้เหนือกว่า และในช่วงต้นเกมนี้ต้องบอกว่าทีมเยือนเบิร์นลี่ย์นั้นมาต้งรับอย่างเหนียวแน่นแล้วค่อยใช้อาศัยจังหวะในเกมต่อกลับ แต่ช่วงต้นเกมทั้งสองทีมยังไม่ได้โอกาสในการจบเน้นแม่แต่ครั้งเดียว

เกมผ่านไป 18 นาทีเป็นทางทีมเยือนที่ได้โอกาสในการทักทายก่อนเเละเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะลูกเตะมุมด้านซ้ายที่เปิดไปทางเสาไกลให้มีพยายามโถมมาโขกย้อนกลับเข้ามาหน้าประตูแต่ บาร์นส์ ที่อยู่อีกเสาหนึ่งเข้าไม่ถึงแล้วบอลก็ผ่านหน้าประตูออกไปอย่างน่าเสียดาย

แต่หลังจากนั้นไม่นานเกมเข้าสู่ครึ่งทางของครึ่งแรกเป็นทางทีมเยือนเบิร์นลี่ย์ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 0-1 ในนาทีที่ 25 จากจังหวะ สโตนส์ เตะสกัดบอลวืดกลับหลังไปเข้าทางของบาร์นส์ ที่วิ่งกดดันมาตั้งแต่แรกหลุดเดี่ยวไปล่อเป้าบราโว่แล้วไม่คิดมากซัดด้วยขวาตูมเดียวเสียบเสาไปอย่างสวยงาม

เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเป็นทางเจ้าบ้านซิตี้ที่เปิดเกมบุกแบบพับสนามเพื่อต้องการที่จะทวงประตูคืน และได้ลุ้นจากจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม ราฮีม ไหลบอลตั้งมาให้ ซินเชนโก้ พยายามปั่นนอกกรอบด้วยซ้ายแต่บอลโด่งไปหน่อยตกบนตาข่ายหลังประตูแบบได้ลุ้นนิดๆ

เกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกเป็นทางเจ้าบ้านที่ยังเจาะทีมเยือนเบิร์นลี่ย์ยังไม่ได้ เนื่องจากทีมเยือนเบิร์นลี่ย์มาได้ประตูนำไปก่อนทำให้กลับไปเล่นตามแผนที่ตั้งไว้แต่แรกนั้นก็คือมาตั้งรับ และหลังจากนั้นทำอะไรไม่ได้จบไปเป็นทางทีมเยือนเบิร์นลี่ย์บุกมานำอยู่ 0-1

เริ่มเกมครึ่งหลังผ่านมาได้ 11 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้ประตูตีเสมออย่างเร็วเป็น 1-1 ในนาทีที่ 56 จากจังหวะเล่นฟรีคิกเร็ว กุนโดกุน จ่ายบอลทะลุช่องไปให้ อเกวโร่ วิ่งสอดมาก่อนตวัดยิงด้วยขวาแบบไม่จับตุงตาข่าย และมีผู้เล่นเบิร์นลี่ย์เขาไปถามกรรมการว่าให้เล่นได้อย่างไรแต่ก็ไม่เป็นผลอะไรตีเสมอได้สำเร็จ

หลังจากนั้นแค่สองนาทีเจ้าบ้านได้ประตูแซงจากอเกวโร่คนเดิมเป็น 2-1 ในนาทีที่ 58 จากจังหวะ อเกวโร่ ทำชิ่งหนึ่งสองกับ กุนโดกัน ที่ตอกส้นกลับมาให้หลุดเป็นแผงก่อนดาวยิงอาร์เจนไตน์หลอกผู้รักษาประตูเบิร์นลี่ย์ไปแบบสบายๆก่อนยิงตาข่ายโล่งๆไม่เหลือ

เกมเข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้ายเป็นทางเจ้าบ้านได้ประตูหนีห่างไปเป็น 3-1 ในนาทีที่ 71 จากจังหวะเริ่มต้นจากการที่ ดานิโล่ ลุยขึ้นมาทางขวาก่อนไหลไปให้ ซาเน่ ทำชิ่งหนึ่งสองกับซิลบา หลุดเลยก่อนยิงสวนตัวของ โป๊ป ไม่พลาดเกมรับของทีมเยือนรวนไปแบบดื้นๆหลังจากเสียประตูตีเสมอ

เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้ประตูเพิ่มหนีไปเป็น 4-1 ในนาทีที่ 82 จากจังหวะ นิค โป๊ป ได้ออกไปเล่นบอลนอกกรอบเขตโทษแล้วไปไม่ทัน ซาเน่ ที่เกี่ยวบอลหนีไปได้ก่อนไหลมาให้ซิลวาวิ่งเข้ามาแปบอลผ่านสามกองหลังเข้าประตูไปไม่เหลือ และหลังจากนั้นทำอะไรเพิ่มไม่ได้จบเกมไปเป็นเจ้าบ้านกลับมาเอาชนะ 4-1

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงในเกมนี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ :: เคลาดิโอ บราโว่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, จอห์น สโตนส์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, ดานิโล่, แฟร์นานดินโญ่, ดาบิด ซิลบา, อิลกาย กุนโดกัน, เซร์คิโอ อเกวโร่, เลรอย ซาเน่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เบิร์นลี่ย์ :: นิค โป๊ป, เบน มี, เควิน ลอง, ชาร์ลี เทย์เลอร์, แม็ทธิว ลอว์ตัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, แอชลี่ย์ บาร์นส์, โยฮาน กุ๊ดมึนด์สสัน, แซม โว้กส์, เจฟฟ์ เฮนดริก

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 January 2561

พรีเมียร์ลีกเซร์คิโอ อเกวโรเบิร์นลี่ย์เอฟเอ คัพ รอบ 3แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS