แชร์หน้านี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ ย้ำ ลูกทีมมุ่งเป้าเอาชนะการแข่งครั้งสุดท้ายให้ได้ !!

หลุยส์

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ได้ออกมาย้ำลูกทีมว่าต้องการให้ทีมมุ่งเป้าไปที่การเอาชนะในการแข่งครั้งสุดท้ายกับ เอเซเด เอย์บาร์ ที่จะเกิดขึ้นในคัมป์นูสุดสัปดาห์หน้า ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่พอสำหรับพวกเขาในการเอาชนะเป็นครั้งที่สามติดต่อกันในลาลีกา

เนย์มาร์ ยอดกองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ทำแฮททริคในวันเสาร์ร่วมกันกับ หลุยส์ ซัวเรส ที่ทำไปอีก 1 ประตูช่วยให้บาร์เซโลนาชนะลาสพัลมัสไปได้ 4-1 ส่งผลให้พวกเขาขึ้นมาอยู่ในอันดับสูงสุดของตาราง

แต่ในขณะเดียวกันคู่แข่งอย่าง เรอัลมาดริด ก็เอาชนะ เซบีย่า ได้ด้วยสกอร์เดียวกัน ซึ่งทาง เรอัลมาดริด ยังมีการแข่งขันเหลืออยู่มากกว่าพวกเขาอยู่ 1 ครั้ง ซึ่งมันอาจจะทำให้พวกเขากลับขึ้นมาเป็นผู้นำของตารางอีกครั้งในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน

ทางฝั่งของ ซีเนดีน ซีดาน กับลูกทีมต้องพบกับ เซลต้าบีโก้ ในคืนในพุธ ก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูกาลด้วยการไปเยือน มาลากา ทราบดีว่าเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้นพวกเขาก็จะสามารถไต่กลับมาเป็นแชมป์ได้อีกครั้งหลังจากปี 2012

“เราเหลือการแข่งอีกเพียงครั้งเดียว และมันค่อนข้างที่จะชัดเจนว่า เราจะเก็บสามคะแนนให้ได้ เรอัลมาดริดยังมีการแข่งเหลืออยู่อีก 2 นัด แต่พวกเขาต้องเจอคู่แข่งที่เอาชนะได้ยากอย่าง เซลต้าบีโก้ กับ มาลาก้า ทั้งสองทีมที่เราเคยแพ้ เราแพ้ให้กับเซลต้าบีโก้ถึง 2 ครั้ง ซึ่งถ้าเราแพ้ได้ ทำไมทีมอื่นถึงจะแพ้บ้างไม่ได้” หลุยส์ เอ็นริเก้ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนากล่าว

บาร์เซโลนามีนัดแข่งขันครั้งสุดท้ายของลาลีกากับเอย์บาร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม เวลา 1.00 น

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 May 2560

บาร์เซโลนาลาลีก้าหลุยส์ เอ็นริเก้

แชร์หน้านี้

COMMENTS