แชร์หน้านี้

ห้างขายยาตั้งคอร์คุทคุมจบซีซั่น

คอร์คุท

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศแต่งตั้ง ตายฟุน คอร์คุท เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ คุมทัพ “ห้างขายยา” จนจบฤดูกาล หลังปลดโรเจอร์ ชมิดท์ ออกจากตำแหน่งหลังจบเกมแพ้ยับเยินให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-6

อดีตกุนซือ ฮันโนเวอร์ 96 เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากโรเจอร์ ชมิดท์ โดนไล่ออกหลังเกมวันเสาร์ที่แพ้ให้กับดอร์ทมุนด์ 2-6

อดีตนักเตะทีมชาติตุรกี วัย 42 ปี เริ่มจากการคุมทีมฮันโนเวอร์ เมื่อต้นปี 2014 จนถึงปี 2015 ก่อนที่ย้ายมาคุมทีมไกเซอร์สเลาเทิร์น ในบุนเดสลีก้า 2 จนถึงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

คอร์คุทกล่าว ” ผมมั่นใจว่าเราจะจบฤดูกาลนี้ได้ตามที่คิดไว้ ผมมีความสุขที่ได้งานนี้และร่วมงานกับทีมที่มีความท้าทายรออยู่”

เลเวอร์คูเซ่น ชนะคู่แข่งเพียง 3 เกมจาก 9 เกมหลังสุด กับฤดูกาลคุ้มดีคุ้มร้ายของพวกเขา และมีแต้มตามหลังอันดับที่ 3 อยู่ 13 แต้ม อาจจะต้องเหนื่อยเล่นเกมคัดเลือกเพื่อไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

“ห้างขายยา” จะเดินทางไปเยือน แอตเลติโก้ มาดริด วันที่ 15 มีนาคม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง หลังจากเกมแรกพ่ายในบ้านมา 2-4 เมื่อเดือนที่ผ่านมา
นอกจากนี้เลเวอร์คูเซ่นยังโดนเขี่ยตกรอบ 2 ฟุตบอลถ้วย แพ้ให้กับทีม ล็อตเต้ จากดิวิชั่น 3 ของลีก

“พวกเราเบนความสำเร็จมาที่ฟุตบอลยุโรป ผมคิดว่าทีมยังมีศักยภาพพอที่จะกลับมา ” รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของเลเวอร์คูเซ่นกล่าว

“นี่เป็นโอกาสสำหรับเขาและพวกเรา ผมรู้ว่าเขามีแรงจูงใจเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า ทุกอย่างเป็นไปได้ เมื่อเราพูดถึงสิ่งที่กำลังเผชิญในสัปดาห์ที่จะถึง เดือนที่เหลือ หรือหลังจบฤดูกาล”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 March 2560

Bayer LeverkusenTayfun Korkutตายฟุน คอร์คุทโรเจอร์ ชมิดท์ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

แชร์หน้านี้

COMMENTS