แชร์หน้านี้

ห้ามพลาด!! เอสซีจี เมืองทองฯ ดวล ซับโปโร ศึกนัดพิเศษ

เมืองทอง

ไทยรัฐทีวี จับมือกับสโมสร “กิเลนผยอง” เตรียมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลรายการพิเศษ “Bangkok International Football Invitation 2017”
ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดับเบิ้ลแชมป์จากไทย พบกับ คอนซาโดเล่ ซับโปโร ทีมดังจากศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่นำทัพมาโดย “เมสซี่เจ”
ชนาธิป สรงกระสินธ์ อดีตเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง “กิเลนผยอง” ยิงสดพร้อมกันทั่วประเทศเพื่อแฟนฟุตบอลชาวไทย ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม จาก
สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 19.20 น. เป็นต้นไป

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “Bangkok International Football Invitation 2017” ที่เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “กิเลนผยอง”
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดับเบิ้ลแชมป์จากประเทศไทย ที่นำทัพโดย ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชับปุยส์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เฮแบร์
ตี้ แฟร์นานเดส, เลอันโดร อัสซัมเซา ฯลฯ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมจากศึกเจลีก ญีปุ่น ที่นำทัพโดย “เมสซี่เจ” ชนา
ธิป สรงกระสินธ์ อดีตกองกลางตัวเก่ง “กิเลนผยอง” ที่เตรียมคัมแบ็กกลับมาโชว์ฝีเท้าที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก

โดยล่าสุด ภายในห้องสื่อมวลชนสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดแถลงข่าว ที่ทางสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ได้ร่วมมือกับสโมสร “กิเลนผยอง” เตรียมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “Bangkok International Football Invitation 2017” อย่างเป็นทางการ ให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทย ได้ตามเชียร์ถึงหน้าจอทีวีพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณ วัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี, คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ และตัวแทนนักเตะ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, นาโออากิ อาโอยามะ และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

ทางด้านคุณ วัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี กล่าวว่า “สำหรับศึกฟุตบอลรายการ Bangkok International Football Invitation 2017 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ คอนซาโดเล ซับโปโร ถือเป็นแมตช์ที่แฟนฟุตบอลเฝ้ารอคอยติดตามรับชมเป็นอย่างมาก ซึ่งในส่วนของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ถือเป็นสโมสรฟุตบอลชั้นนำของไทย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทางไทยรัฐทีวี ได้มีโอกาสถ่ายทอดสดในฟุตบอลรายการ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนบอลชาวไทย รวมถึงแฟนไทยรัฐทีวี”

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยว่า “สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสนำ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาร่วมโชว์ฝีเท้าที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม นอกจากนี้เรายังภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เราได้มีโอกาสต้อนรับการกลับมาของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งถือเป็นอีกความภูมิใจของนักฟุตบอลชาวไทย ที่มีโอกาสได้ไปเล่นในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น หวังว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนบอล และมีความสุขผ่านการถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐทีวี ในครั้งนี้”

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอลรายการพิเศษ “Bangkok International Football Invitation 2017” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ คาซาโดเล่ ซับโปโร วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560 สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 19.20 น.เป็นต้นไป

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 July 2560

กิเลนผยองเอสซีจี สเตเดี้ยม

แชร์หน้านี้

COMMENTS