แชร์หน้านี้

อยู่ยาวๆ! “มูรินโญ่” ต้องการเห็นสัญญาฉบับใหม่ของ “เด เคอา” เร็วๆนี้

ดาบิด เด เคอา

ตามที่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส โชเซ่ มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควรจะได้รับสัญญาระยะยาวที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมได้เรียกร้องให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม หลังจากผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติสเปนจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจากจบฤดูกาลหน้า โดยดาบิด เด เคอา ได้สร้างตัวเองขึ้นมาเป็นมื่อหนึ่งในผู้รักษาประตูชั้นนำของโลก นับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายจากอัตเลตีโก มาดริด มาอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในปี 2011 แต่เขาเกือบจะย้ายกลับไปที่เมืองหลวงของสเปนในการเข้าร่วมเรอัลมาดริดในปี 2015 แต่ด้วยเครื่องแฟ็กซ์ที่ผิดพลาดเป็นเหตุผลที่ทำให้การย้ายของเขาล้มเหลว โดยข้อตกลงในสัญญาฉบับปัจจุบันของผู้รักษาประตูวัย 27 ปีในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2019 โดยทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเลือกที่จะขยายไปอีกปีหนึ่ง แต่ผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันว่ากำลังพยายามที่จะต่อสัญญาระยะยาว

ผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า
“มันแน่นอนว่าเราจะไม่ปล่อยให้สัญญาของผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมหมดลง”

“ผู้รักษาประตูแบบเขานั้น เราเห็นได้ชัดว่าเขาจะทำให้สโมสรมีแต่ดีขึ้นเรื่อย ซึ่งเราจะไม่ปล่อยให้หนึ่งปีจากนี้ผ่านไปแบบเฉยๆ”

“เรากำลังพยายามต่อสัญญากับเขา เอ็ด วู้ดเวิร์ด ไม่มีวันหยุดเลย เขาแทบไม่ได้พัก เขาพยายามยื่นสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งให้ ดาบิด อยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว และเราก็ได้ดำเนินอยู่”

“ผมเชื่อมั่นในการทำงานของคณะกรรมการและทีมงาน ผมไม่ได้ต่อรองกับผู้เล่นและผมไม่ได้พูดถึงตัวเลขและสัญญาที่จะเกิดขึ้น”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 January 2561

ดาบิด เด เคอาพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโชเซ่ มูรินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS