แชร์หน้านี้

ออเรลิโอ วิดมาร์ มั่นแข้งเดอะ แรบบิท พร้อมบุกคว้าชัยถึงถิ่นเชียงราย

บางกอกกล๊าส

ออเรลิโอ วิดมาร์ มั่นแข้งเดอะ แรบบิท พร้อมบุกคว้าชัยถึงถิ่นเชียงราย

ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี มั่นใจศักยภาพลูกทีม มีดีพอที่จะบุกไปคว้าชัยถึงถิ่น สิงห์ สเตเดี้ยม ในเกมออกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.นี้ แม้เจ้าถิ่นจะเล่นดีในรังก็ตาม

ความพร้อมของทัพ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีโปรแกรมยกพลไปเยือนสนาม สิงห์ สเตเดี้ยม พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก2017 วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.60 เวลา18.00 น. โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือบีจี เผยถึงเกมดังกล่าวว่า

“เป็นเกมที่ยากแน่นอนสำหรับการบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แต่เราก็ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมเรา ว่ามีดีพอสำหรับเกมนี้ โดยเป้าหมายของเราคือต้องชนะ ไม่ว่าจะเป็นเกมใดก็ตาม ซึ่งเราได้พิสูจน์มาแล้ว แม้ว่าจะเล่นนอกบ้านเราก็สามารถชนะได้  นอกจากนี้ผู้เล่นตัวหลักหายเจ็บกลับมาเกือบครบแล้ว ขาดไปเพียง อรรถวิท สุขช่วย เพียงรายเดียวเท่านั้น ทั้งนี้เชียงราย อาจจะเป็นทีมที่น่ากลัว แต่เราไม่จำเป็นต้องไปกลัว และจะต้องเดินหน้าคว้าสามแต้มกลับบ้านให้ได้”

โปรแกรมโตโยต้า ไทย ลีก นัดต่อไป “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะออกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.60 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3.

เครดิต : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 April 2560

บางกอกกล๊าส เอฟซีออเรลิโอ วิดมาร์เชียงราย ยูไนเต็ดไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS