แชร์หน้านี้

ก็คนมันฮอต! อันเช่ เผย โรม่า เคยอยากได้ตัว

คาร์โล อันเชล็อตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2017 คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาเผว่า หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เคยติดต่อให้เขาไปคุมทีมเมื่อ 2 ปีก่อน แต่เขาเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว

กุนซือชาวอิตาลีถูก บาเยิร์น ปลดออกจากตำแหน่งในสัปดาห์ก่อน ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมในตอนนี้รวมถึง เอซี มิลาน และทีชาติอิตาลี

“เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า โทรมาหาผมเมื่อ 2 ปีก่อน เพื่อให้ผมไปคุมทีม แต่ผมเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น ไปแล้ว” อันเชล็อตติ บอกกับ อิล เมสซาญเญโร่

ช่วงเวลาดังกล่าวคือตอนที่ รูดี้ การ์เซีย ถูกปลดออกจากตำแหน่งในปี 2015 และสุดท้ายทัพ จัลโลรอสซี่ ก็ดึง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เข้ามาทำทีมแทน

อันเชล็อตติ มีกออกมาเผยว่าเขารัก โรม่า หลังขายใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตการค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่ปี 1979-1987

“ผมจะไม่ไปดูเกมที่ทีมชติอิตาลีจะพบกับทีมชาติมาซิโดเนีย หรือเกมมิลานดาร์บี้แมตช์ เพราะผมไม่ต้องการให้มีข่าวลือหรือทำให้เกิดปัญหากับคนอื่น”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 6 นัด ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 October 2560

คาร์โล อันเชลอตติบาเยิร์น มิวนิคโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS