แชร์หน้านี้

อันเดร์ เอร์เรร่า เชื่่อ คู่แข่งลุ้นแชมป์มีหวั่นๆ ผี

อันเดร์ เอร์เรร่า

อันเดร์ เอร์เรร่า เชื่อว่าคู่แข่งทั้งหลายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองความอันตรายของพวกเขาจากการที่การลุ้นท็อป 4 นั้นมีความเข้มข้นมากขึ้น

ขณะที่เชลซีที่ดูจะเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้, ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งอยู่ในอันดับ 6 และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ซึ่งอยู่อันดับ 2 นั้นมีคะแนนแบ่งกันเพียง 5 คะแนนเท่านั้น

โดยเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ยูไนเต็ดนั้นเคยตามหลังท็อป 4 มากถึง 10 คะแนน แต่จากการรวมกันระหว่างฟอร์มการเล่นที่ดีของพวกเขา และการพลาดท่าจากคู่แข่งของพวกเขาทำให้พวกเขากลับมาอยู่ในการแข่งขันอีกครั้ง

และเอร์เรร่าเชื่อว่ายูไนเต็ดอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งเพื่อที่จะไปถึงเป้าหมายของพวกเขาสำหรับการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

“นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ” เอร์เรร่ากล่าว “ผมคิดว่าด้วยการต่อสู้กับ 6 ทีมแรกในลีก – และผมเพิ่มเอฟเวอร์ตันเข้าไปด้วยเพราะพวกเขามีทีมที่ดีมากๆ – มันจะเป็นความยากมากๆเลย”

“เราทั้งหมดต้องการอยู่ในท็อปโฟร์ และยังมีเกมอีกมากมายให้เล่น, แต่ผมคิดว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี”

“พวกเขาสามารถจะเห็นว่า ‘แมน ยูไนเต็ดกำลังไล่ตามเรา’ มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเราไม่ชนะในลีกมา 3 เกมติดต่อกันก่อนจะพบกับเลสเตอร์, แต่ความรู้สึกต่างๆมันยอดเยี่ยม”

“ผมคิดว่าเราสมควรได้อะไรจากเกมเยือนสโต๊ค และเกมกับฮัลล์ในบ้านมากกว่านี้, ดังนั้นผมคิดว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี”

“เรากำลังต่อสู้เพื่อหลายๆสิ่งมากมาย มี 3 การแข่งขันบวกกับพรีเมียร์ลีก, การลุ้นท็อปโฟร์”

“ผมคิดว่าเรามีหลายๆสิ่งให้เล่นเพื่อมัน ผู้เล่นทั้งหมดในกลุ่มนักเตะต้องการที่จะเล่นเกมการแข่งขันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 February 2560

Ander Herreramanchester unitedอันเดร เอร์เรร่าแมนฯยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS