แชร์หน้านี้

อัลบาโร โมราต้า เปรย “อยากลงเล่นให้ เรอัลมาดริด มากกว่านี้”

อัลบาโร โมราต้า

อัลบาโร โมราต้า ดาวยิงรูปหล่อของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า เขาน่าจะได้ลงเล่นมากขึ้นหลังจากการกลับมาของเขา ซึ่งเขาหวังจะเติบโต และได้รับประสบการณ์จากที่นี่ โมราต้า ได้ตามทางของตัวเองกลับมาที่ ซานเตียโก เบร์นาเบว ได้อีกครั้ง หลังจากที่ เรอัลมาดริด ใช้สิทธิ์ในการซื้อตัวคืนมาช่วงปิดฤดูกาล จากยูเวนตุส

กองหน้าวัย 24 ปี ลงเล่นตั้งแต่เปิดสนาม ในเกมที่เอาชนะ กรานาดา ไป 4-0 ทำประตูไป 2 ประตูในครึ่งแรกทำให้ฤดูกาลนี้เขายิงประตูในลีกไปแล้วทั้งหมด 15 ประตู และโมราต้าเองเชื่อว่าเขาจะทำให้ดีขึ้นไปกว่านี้อีกได้ โดยเขาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า….

“ถามว่าผมหวังจะได้ลงเล่นมากกว่านี้หรือไม่? แน่นอนว่าต้องอยาก แต่ถึงยังไงผมพร้อมให้โค้ชเรียกอยู่ตลอดเวลาที่เขาต้องการผม นั่นแหละที่สำคัญกว่า”

“ผมอยากเล่นในทุกนาทีของทุกๆเกม เหมือนที่คนอื่นทำ ผมหวังว่าผมจะได้ออกไปเล่นแล้วทำประตูชัยให้แก่ทีมได้ทุกครั้ง แต่ผมก็รู้ตัวว่ามันเป็นไปไม่ได้ ผมไม่ได้คาดหวังเกี่ยวกับผลงานส่วนตัว ผมแค่ต้องการเป็นแชมป์ลาลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก เหมือนที่เพื่อนร่วมทีมทุกคนหวัง”

“มันอาจจะยากบ้างในฤดูกาลนี้ แต่พวกเรารู้ดีว่าถ้าพวกเราแค่เอาชนะให้ได้ในทุกๆนัด ตำแหน่งแชมป์มันก็จะเป็นของพวกเรา”

“แม้จะมีบางกระแสว่า อัลบาโร โมราต้า ยังไม่ได้มีความสามารถพอที่จะเบียดแย่งตำแหน่งกับกองหน้าตัวจริงอย่าง คาริม เบนเซม่า เขาก็ได้แย้งว่า ลองดูจากสกอร์การยิงสิ นี่คือสิ่งที่คนอื่นๆเขาพูดกัน” โมราต้าเสริม

“ผมไม่สนใจเรื่องจำนวนประตูว่าจะทำได้มากหรือน้อยกว่าเพื่อนร่วมทีมแค่ไหน ผมแค่ต้องการทำประตูต่อไป” โมราต้ากล่าวทิ้งท้าย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 May 2560

ลาลีก้าอัลบาโร โมราต้าเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS