แชร์หน้านี้

ไม่เปลี่ยนแปลง! อัลเลกรี ชี้ นาโปลี ยังเป็นทีมเต็งแชมป์

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยืนยันว่า นาโปลี ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้แชมป์สคูเด็ตโต้ไปครอง หลัง ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอาชนะที่ ซาน เปาโล 1-0

ประตูเดียวในเกมนี้มาจากศูนย์หน้าชาวอาร์เจนติน่าอย่าง กอนซาโล่ อิกวานอิน ทำให้ทัพ เบียงโคเนรี่ มีแต้มตามหลัง นาโปลี เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

“คืนนี้มันคือบททดสอบที่ดี ลูกทีมของมีสถานการณ์ที่ดีในครึ่งแรก และขึ้นนำได้” อัลเลกรี บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“ในครึ่งหลัง นาลี ครองบอลได้มากและสร้างความกดดันให้เรา แต่เราไม่เปิดโอกาสให้พวกเขายิงมากนัก ส่วนอย่างอื่น เปเป้ เรน่า เซฟลูกยิงของ แบลส มาตุยดี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ตอนนี้เรามีแต้มตามหลัง นาโปลี เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น มันคือผลการแข่งขันที่ดี แต่ตอนนี้เราต้องมองไปในเกมข้างหน้าในวันอังคาร เพราะมีการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของ แชมปียนส์ลีก เป็นเดิมพัน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 December 2560

นาโปลีมัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS