แชร์หน้านี้

เกมชี้ชะตา! อัลเลกรี ชี้เกมกับ เจนัว ชี้ขาดแชมป์

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2017 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความเคารพกับ โมนาโก ในรอบรองชนะเลิศของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และเตือนลูกทีมว่า แชมป์สคูเด็ตโต้ จะตัดสินใจเกมกับ เจนัว

“ในการจับฉลากผมไม่อยากเจอกับ เรอัล มาดริด โดย โมนาโก เข้าสู่รอบรองชนะเลิศและบรรลุเป้าหมายของพวกเขาด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีผู้เล่นหนุ่มที่มีพรสวรรค์ บางทีมันอาจไม่ใช่ประวัติศาสตร์ของ ยูเวนตุส แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ง่ายสำหรับเราในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ”

“เป้าหมายของเราคือเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่ คาร์ดิฟฟ์ และเป็นแชมป์ให้ได้ แต่เราจะคิดเรื่องนี้ได้ก็ต่อเมื่อจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา กับ อตาลันต้า”

“เรามีเกมใน เซเรีย อา และต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้กับ เจนัว ที่มีความสำคัญเพื่อให้เรามีแต้มนำห่าง”

“ทุกคนรอให้ ยูเวนตุส สะดุด แต่ในวันนี้มันคือเกมชี้ชะตา แชมป์สคูเด็ตโต้ และเราต้องโชว์ฟอร์มให้ดี”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 26 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 80 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 April 2560

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุสเจนัวโมนาโก

แชร์หน้านี้

COMMENTS