แชร์หน้านี้

อาร์เซนอล เตรียมยืดสัญญาเวนเกอร์อีก 2 ปี

อาร์แซน เวนเกอร์

อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนออีก 2 ปีให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส จากรายงานของ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชื่อดังของอังกฤษ

ซึ่งมีรายระเอียดเพิ่มเติมว่า ” อาร์เซนอล จะไม่สนใจผลการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่จะเตะกันในคืนนี้ ในการพบกับ เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ที่สนามเวมบลีย์

นอกจากนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ยังรายงานว่า ” พวกเขายังต้องการที่จะเห็น เวนเกอร์ ผู้ที่จงรักภักดีกับสโมสรมาอย่างยาวนานและพวกเขาเชื่อว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงที่ถูกต้องจะพาสโมสรสามารถกลับมาเล่นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง ”

เวนเกอร์ มีฤดูกาลที่น่าเห็นใจในฤดูกาลนี้ หลังจาก อาร์เซนอล จบที่อันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ทำให้พลาดตั๋วเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เวนเกอร์ ถูกมองว่าไม่ต้องการที่จะซื้อนักเตะที่มีความสามารถอยู่แล้วที่จำเป็นในการแข่งขันและออกจะดื้อรั้นในแผนการทำทีมที่้เน้นปั้นนักเตะกับสไตล์การเล่นของทีม

เวนเกอร์ เพิ่งกล่าวกับสื่อว่า “ที่ผ่านมาผมเคยปฏิเสธข้อเสนอมากมายเพื่อที่จะอยู่กับอาร์เซนอล และผมต้องการเป้นโค้ชให้กับ อาร์เซนอล อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ผมหวังว่าผมได้รับโอกาสที่จะทำหน้าที่ เรารู้สึกผิดหวังมากที่ไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เรามี เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศที่เราจะต้องเน้นเป็นพิเศษ”

“สถานการณ์ของผมจะชัดเจนเร็ว ๆ นี้ แน่นอนว่าความเกลียดชังของแฟนบอลบางคนไม่ได้ช่วยให้นักเตะดีขึ้น แต่มีความรับผิดชอบทางแทคติกบางอย่าง ซึ่งหมายความว่าผมอาจจะถูกตำหนิ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 May 2560

อาร์เซน่อลอาร์แซน เวนเกอร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS