แชร์หน้านี้

เร็วกว่าฟาสต์ 8! อาร์เซน่อล ตัดหน้าชิงตัว โคลาซินัช

เซอัด โคลาซินัช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 มีรายงานหลายแห่งระบุว่า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียรีก อังกฤษ ได้ตัดหน้า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมถึง ยูเวนตุส และ เอฟเวอร์ตัน ในการเซ็นสัญญากับ เซอัด โคลาซินัช แบ็คซ้ายของสโมสร ชาลเก้ 04

นักเตะวัย 23 ปีจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ เมื่อหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน และเคยตกเป็นข่าวกับทัพ รอสโซเนรี่ มาก่อนหน้านี้หลายเดือนแล้ว

อย่างไรก็ตาม เดอะซัน, เดอะ การ์เดี้ยน และสื่อจาก บอสเนีย รายงานตรงกันว่า อาร์เซน่อล ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โคลาซินัช เป็นนักเตะทีมชาติบอสเนีย โดยติดทีมชาติไปแล้ว 18 นัด สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งปราการหลังตัวกลางและในตำแหน่งมิดฟิลด์

เอซี มิลาน ประสบความล่าช้าในการซื้อขายเนื่องจากการเทคโอเวอร์สโมสร ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ภายในอาทิตย์นี้ จากการเทคโอเวอร์ของ ลี ยองฮอง นักธุรกิจชาวจีน

โดยเป็นการสิ้นสุดยุคสมัยของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ที่ทำทีม มิลาน มาอย่างยาวนานถึง 31 ปี

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 17 เสมอ 7 แพ้ 8 มี 58 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับ 5 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก อยู่ 2 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 April 2560

ชาลเก้ 04ยูเวนตุสอาร์เซน่อลเซอัด โคลาซินัชเอซี มิลานเอฟเวอร์ตัน

แชร์หน้านี้

COMMENTS