แชร์หน้านี้

อาร์แซน เวนเกอร์ : จิตวิญญานแห่งการต่อสู้ของอาร์เซนอลกลับมาแล้ว!

เวนเกอร์

“จิตวิญญานแห่งการต่อสู้ของอาร์เซนอลกลับมาแล้ว” นี่คือคำกล่าวของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล หลังจากเอาชนะติดต่อกันเป็น
ครั้งที่ 3 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากแพ้ให้กับ ท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ ซึ่งในปัจจุบันอยู่ในอันดับที่สองของตารางพรีเมียร์ลีกไปเมื่อเดือนก่อน ความหวังในการเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งที่ 21 ของพวกเขาแทบจะถูกฝังกลบจนเกือบมิด

แต่ตอนนี้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอลได้ไต่กลับขึ้นมาตามหลังอันดับที่สี่อย่างลิเวอร์พูลอยู่เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ชัยชนะที่น่าประทับใจของพวกเขาในเกมวันเสาร์กับสโต๊คซิตี้ รวมกับเกมก่อนหน้านั้นที่เอาชนะเซาแธมป์ตันและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปได้ 2-0 อย่างไม่น่าเชื่อ

อาร์เซนอล ยังคงต้องหวังให้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ เสียคะแนนเพื่อให้พวกเขาได้รับโอกาสนั้น แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ เองก็ได้มุ่งเป้าไปที่สองเกมสุดท้ายที่เหลืออยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ และ เอฟเวอร์ตัน มากเท่าไรนัก เขากล่าวว่า…

“เราผ่านสัปดาห์ที่ยากลำบากมากมาได้หลังจากจบเกมในวันอาทิตย์, พุธและเสาร์ เราได้รับชัยชนะถึง 3 ครั้งติดต่อกันซึ่งนี่แหละคือสิ่งที่เราจะต้องให้ความสนใจในตอนนี้ ความปราถนาที่พวกเราจะได้ไปเล่นกันต่อจะสมหวังหรือไม่ มันอยู่ตรงนี้ จิตวิญญานในการต่อสู้ของพวกเราพร้อมแล้ว”

“ผมเชื่อว่าเมื่อทีมเล่นได้ดี เรามีนักเตะที่มีความสามารถแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ซึ่งเรารู้ดีว่าเราจะได้ประโยชน์จากมันถ้ารู้จักใช้ให้ถูก เราแค่ต้องชนะเกมของพวกเราเท่านั้น” อาร์แซน เวนเกอร์กล่าว

โดยหลังจากนี้ อาร์เซนอล จะเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560 เวลา: 01:45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 May 2560

พรีเมียร์ลีกอาร์เซน่อลอาร์แซน เวนเกอร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS