แชร์หน้านี้

พร้อมชนเสมอ! อิกวาอิน เผย บาร์ซ่า ต้องเคารพ ยูเว่

กอนซาโล่ อิกวาอิน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2017 กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าทีมต้นสังกัดของเขาไม่กลัว บาร์เซโลน่า ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมบอกว่า ยูเวนตุส ให้ความเคารพทีมเจ้าบุญทุ่ม เหมือนกับที่เจ้าบุญทุ่ม ให้ความเคารพพวกเขา

อิกวาอิน ทำ 2 ประตูจากการแอสซิสต์ของ เปาโล ดิบาล่า และ สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ทำให้เอาชนะ คิเอโว่ ไปได้ 2-0

“มันเป็นเกมที่ยากและเรารู้ดีว่ามันจะเป็นแบบนั้น การเจอกับ คิเอโว่ เป็นงานที่ยาก แต่เราชนะและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ“ อิกวาอิน บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม

ในวันเดียวกัน บาร์เซโลน่า แพ้ให้กับ มาลาก้า 2-0 และ เนย์มาร์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังหัวเสียและเข้าสกัดคู่แข่งอย่างรุนแรง ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีเลยสำหรับการเตรียมตัวลงเล่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ตูริน

“ตอนนี้เราสามารถโฟกัสไปที่เกมกับ บาร์เซโลน่าไ ได้แล้วและเตรียมพร้อมเพื่อให้ทีมของเราอยู่ในสภาพดี เราต้องมีสมาธิ เพราะมันจะเป็นเกมที่ยากแน่ในการเจอกับยอดทีม และเราให้ความเคารพกับพวกเขา เหมือนที่พวกเขาเคารพเรา”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 25 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 77 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 9 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน เปสคาร่า ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 April 2560

กอนซาโล่ อิกวาอินบาร์เซโลนายูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS