แชร์หน้านี้

รักไม่เปลี่ยนแปลง! อิกวาอิน ออกมายกย่อง ซาร์รี่

กอนซาโล่ อิกวานอิน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017 กอนซาโล่ อิกวานอิน ออกมายกย่อง เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชของ นาโปลี หลังทำประตูชัยให้กับ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้สำเร็จ

อิกวาอิน ทำประตูทีมเก่าของเขาได้ที่ ซาน เปาโล ทำให้ ยูเวนตุส เอาชนะไป 1-0

คาดกันว่านักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ารายนี้จะไม่มีชื่ออยู่ในเกมนัดนี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษากระดูกที่พักที่ข้อมือเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าเขาฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่หลังได้คุยกับแพทย์และโค้ช ทางออกที่ดีที่สุดคือการฝ่าตัดและเริ่มดำเนินการทันที” อิกวาอิน บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

ซาร์รี่ นายใหญ่ของ นาโปลี ปกป้องการย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ของ อิกวานอิน เสมอ และยืนยันว่าวันนี้เขาจะต่อต้านคนที่ส่งเสียงโห่

“ความรักที่ผมมีให้ ซาร์รี่ มันเกินกว่าฟุตบอลไปแล้ว เราทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น ผมจะขอบคุณเขาเสมอ ผมแคร์เขามากๆทั้งในแบบส่วนตัวและโค้ช”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 December 2560

กอนซาโล่ อิกวานอินนาโปลียูเวนตุสเมาริซิโอ ซาร์รี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS