แชร์หน้านี้

อิกวาอิน เหมาสอง ม้าลาย บุกดับซ่าส์ โมนาโก คารัง 2-0

อินกวาอิน

กอนซาโล่ อิกวาอิน จัดการเหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส บุกไปถล่มเอาชนะ โมนาโก แบบถึงถิ่น 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้เจ้าถิ่น โมนาโก ดร็อป เจา มูตินโญ่ เอาไว้เป็นสำรอง เพื่อเปิดทางให้กับ ติเอโมเอ้ บากาโยโก้ ที่กลับมาฟิตพร้อมลงเล่น ขณะที่ ยูเวนตุส จัดทัพชุดใหญ่เต็มสูบ

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เป็นทีมเยือน ยูเวนตุส ทำได้ดีกว่า มีจังหวะขึ้นเกมสวยๆ หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ส่วน โมนาโก พยายามจะใช้ความเร็วของแนวรุกเจาะเกมรับ ยูเวนตุส แต่ก็ไม่ผ่าน

จากนั้น เจ้าถิ่น เริ่มเล่นดีขึ้น มีโอกาสได้ลุ้น 2 ครั้งติด จากจังหวะดีดของ คี่เลี่ยน เอ็มบาปเป้ รวมไปถึงลูกโขกของ คามิล กลิค แต่ก็ติดเซฟของ บุฟฟ่อน หมด

แต่นาทีที่ 29 กลายเป็นทีม ยูเวนตุส ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะประสานงานอย่างรู้ใจของ กอนซาโล่ อิกวาอิน และ ดานี่ อัลเวส และเป็น อิกวาอิน ที่ซัดเข้าไป

รูปเกมดูจะตึงเครียด โมนาโก พยายามที่จะครอบบอลบุกเข้าใส่ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ออกนำไปก่อน 1-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง เป็นเจ้าถิ่น ที่จัดหนักเปิดเกมรุกเข้าใส่ มีโอกาส 2-3 ครั้ง แต่ก็ยังไม่จะแจ้ง ส่วน ยูเวนตุส เกือบได้ประตูที่สองเหมือนกันจากจังหวะ มาร์คิซิโอ้ ที่หลุดเดียวแต่ยิงไปติดเซฟของ ดาเนี่ยล ซูบาซิซ

นาทีที่ 59 เป็น ทีมเยือนที่มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากการประสานงานของคู่เดิม อัลเวส ตักบอลไปเสาสอง ให้ อิกวาอิน เข้าชาร์ตไม่เหลือ

จากนั้น โมนาโก พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่ก็เจาะแนวรับสุดหินของทีมเยือนไมได้ ทำให้จบเกม ยูเวนตุส บุกมาเอาชนะ โมนาโก 2-0 ในเกมแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 May 2560

ยูเวนตุสอิกวาอินแชมเปี้ยนส์ ลีกโมนาโก

แชร์หน้านี้

COMMENTS