แชร์หน้านี้

ทำฝันให้เป็นจริง! อิกวาอิน อยากเป็นแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

กอนซาโล่ อิกวาอิน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 5 เมษายน 2017 กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าการเป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คือความฝันที่พวกเขาต้องการทำให้เป็นความจริง

ทัพ เบียงโคเนรี่ เซ็นสัญญากับศูนย์หน้าตัวเก่งของ นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยมูลค่า 90 ล้านยูโร

“เมื่อ ยูเวนตุส ซื้อผมมาร่วมทีม และจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา มันเป็นการตัดสินใจที่ยากของผม” อิกวาอิน ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของยูฟ่า

“ผมอธิบายเหตุผล มาหลายครั้งแล้ว และผมมีความสุขกับการตัดสินใจครั้งนี้ ผมได้รู้จักผู้คนที่มีจิตใจที่เป็นผู้ชนะ และผมคิดว่านั่นคือเหตุผลที่ทำให้ ยูเวนตุส จะเป็นทีมชั้นนำไปอีกนาน”

“การเลือกมาอยู่กับทีมที่ประสบความสำเร็จ เป็นความท้าทาย ผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้ทีมชนะ”

“ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาที่นี่ เรากำลังต่อสู้เพื่อเป็นแชมป์ สคูเด็ตโต้ 6 สมัยติดต่อกัน และเพื่อเป็นแชมป์ โคปป้า อิตาเลีย ด้วย ซึ่งยังคงเป็นเป้าหมายที่สำคัญ”

“แน่นอน การเป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คือความฝันที่พวกเราต้องการทำให้เป็นความจริง แต่เราก็จะไม่ลืมอีก 2 ถ้วยที่เหลือ”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 24 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 74 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 April 2560

กอนซาโล่ อิกวาอินยูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS