แชร์หน้านี้

“อิกอร์ ทูดอร์” ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมกาลาตาซารายเรียบร้อยแล้ว

อิกอร์ ทูดอร์

อิกอร์ ทูดอร์ ผู้จัดการชาวโครแอต ได้ถูกปลดพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมกาลาตาซาราย หลังจากเข้ามารับตำแหน่งได้เพียงแค่ 11 เดือนเท่านั้นในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี

สโมสรกาลาตาซารายในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกีได้ประกาศปลด อิกอร์ ทูดอร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการเก็บชัยชนะไปได้แค่เดียว และแพ้ไปถึง 3 เกม โดยอดีตนักเตะกองหลังของยูเวนตุสและทีมชาติโครเอเชียได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ ยาน โอลเด้ รีเคริงค์ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ต้นปีที่ผ่านมา แต่ก็สามารถพาสโมสรกาลาตาซารายไปได้ถึงอันดับที่สี่ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยความพ่ายแพ้ต่อ เยนี่ มาลัตยาสปอร์ ไป 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เห็นแล้วว่าเป็นเกมสุดท้ายในการคุมทีมของผู้จัดการทีมวัย 39 ปี

โดยเกมก่อนหน้านี้เขาถูกตำหนิอย่างหนักหลังจากที่เขาก็สร้างความน่าอับอายให้กับทีมในศึกบอลถ้วยด้วยการบุกไปแพ้ให้กับทีมลีกสองอย่าง ชีวาส เบเลดิเยสปอร์ ไป 2-1 แม้ว่ากาลาตาซาราย จะเข้ารอบไปแล้วก็ตาม โดยแชมป์ 20 สมัยอยู่อับดับสามมีแต้มเท่ากับอันดับสองอย่างเฟเนร์บาห์เช แต่มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อิสตันบูล บาซัคเซเฮอร์ อยู่เพียงแค่แต้มเดียวหลังจากผ่านไป 16 เกมในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี

แต่อย่างไรก็ตามผลงานที่ยำแย่ของ อิกอร์ ทูดอร์ จากการคุมทีมแพ้ไปถึง 4 เกมจาก 7 เกมหลังสุด และไม่สามารถพาทีมผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มในศึกยูโรป้าลีกได้อีกด้วย ซึ่งทำให้สโมสรได้ปลดเขาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมดังกล่าว

ผู้จัดการทีม ทูดอร์ ได้กล่าวหลังถูกตำหนิอย่างหนักหลังแพ้ เยนี่ มาลัตยาสปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า
“ทุกๆคนอาจจะพูดได้ว่าเมื่อไหร่ที่ทีมสามารถเอาชนะ นั่นเป็นเพราะนักเตะของเราเล่นกันได้ดี แต่เมื่อไหร่ที่ทีมแพ้นั่นเป็นความรับผิดชอบของผู้จัดการทีม มันคือสิ่งที่ผมต้องยอมรับว่าที่นี่คือตุรกี และโดยเฉพาะที่นี่คือกาลาตาซาราย”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 December 2560

กาลาตาซารายซูเปอร์ลีก ตุรกีอิกอร์ ทูดอร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS