แชร์หน้านี้

รัก อินเตอร์! อิคาร์ดี้ ยันย้ายไป มาดริด ไร้สาระ

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยืนยันว่าข่าวที่บอกว่าเขาจะไปตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด นั้นเป็นเรื่องไร้สาระ

รายงานของสื่อฟุตบอลประเทศสเปนเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาระบุว่า อิคาร์ดี้ ตกลงเงื่อนไขกับ มาดริด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเข้ารับการตรวจร่างกายช่วงสิ้นปลายเดือนธันวาคม แต่กัปตันทีมของ อินเตอร์ ก็ออกมาย้ำว่าเขารักทัพ เนรัซซูรี่

“การตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด? ไร้สาระ” อิคาร์ดี้ บอกกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

“มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดเรื่องแบบนี้ เพราะมันไม่ใช่ผมที่ต้องมาเป็นคนจัดการสิ่งเหล่านี้ และผมก็ไม่เคยไปที่นั่น”

“เพื่อให้ทุกอย่างชัดเจน ผมมีความสุขดีที่มิลาน ทุกคนรู้เรื่องนี้ดี ผมรักเมืองนี้ ผมลงเล่นและทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และผมก็เป็นกัปตันทีมของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ สโมสรแห่งนี้มีความสำคัญต่อผม”

“คำถามเกี่ยวกับการย้ายทีมอาจสำคัญต่อคนอื่น ผมสนแค่สิ่งที่เกิดบนสนามเท่านั้น”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 December 2560

อินเตอร์ มิลานเมาโร อิคาร์ดี้เรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS