แชร์หน้านี้

ไม่ไล่ไม่ย้าย! อิคาร์ดี้ ลั่นอยู่ อินเตอร์ จนเลิกเล่น

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 มีรายงานว่า เมาโร อิคาร์ดี้ ได้บอกกับเพื่อนของเขาว่า ถ้าทีมไม่ได้อยากขาย เขาก็จะอยู่กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต่อไปจนแขวนสตั๊ด

ศูนย์หน้ารายนี้กำลังอยู่ในเส้นทางสร้างสถิติกลายเป็นนักเตะรายที่ 6 ในประวัติศาสตร์ที่ทำได้ถึง 100 ประตูใน เซเรีย อา ก่อนอายุ 25 ปี

อิคาร์ดี้ ทำไปแล้ว 26 ประตู และจะมีอายุครบ 25 ปีในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสทำสถิติดังกล่าวสูงมาก ตามหลัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า, ซิลวิโอ ปิโอล่า, จามปิเอโล่ โบนิแปร์ติ, เฟลิซี่ โบเล และ โชเซ่ อัลตาฟินี่

ขณะเดียวกันสื่อหลายแห่งในสเปนก็ระบุว่า เรอัล มาดริด ของต้องการ อิคาร์ดี้ มาเป็นตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า แต่นักเตะขาวอาร์เจนติน่ารายนี้ ไม่คิดว่าจะเป็นเช่นนั้น

“ถ้าสโมสรไม่อยากขายผม มก็จะอยู่กับ อินเตอร์ ไปจนแขวนสตั๊ด” ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ถึงประโยคที่ อิคาร์ดี้ บอกกับเพื่อนของเขา

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 December 2560

อินเตอร์ มิลานเมาโร อิคาร์ดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS