แชร์หน้านี้

ไม่เสี่ยงใช้! อินซินเญ่ ชวดบู๊ เฟเยนูร์ด

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2017 มีรายงาน ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ จะพลาดลงสนามในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นัดชี้ชะตาระหว่าง นาโปลี ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 และ เฟเยนูร์ด

ตามรายงานของ สปอร์ต มีเดียเซ็ต ระบุว่า อินซินเญ่ ไม่ได้ซ้อมกับ นาโปลี ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสที่เขาจะลงเล่นในเกมกับ เฟเยนูร์ด นั้นแทบเป็นศูนย์

ศูนย์หน้ารายนี้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ นาโปลี แพ้ ยูเวนตุส 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย เรดิโอ คิส คิส รายงานว่าเขามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

สปอร์ต มีเดียเซ็ต รายงานเพิ่มว่ากำลังอยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว และมีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาในเกมที่พบกับ ฟิออเรนติน่า ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดย เมาริซิโอ ซาร์รี่ ไม่ต้องการใช้งาน อินซินเญ่ เร็วเกินไป

สื่อดังกล่าวยังเชื่อว่า ปิโอเตร เซียลินสกี้ จะได้รับตำแหน่งตัวจริงแทน มาร์โก ร็อก และ อดัม อูนาร์ ในตำแหน่งปีกซ้ายในเกมที่ประเทศเนเธอร์แลนด์คืนนี้

อาจเป็นเพราะ เซียลินสกี้ คือตัวสำรองที่ ซาร์รี่ ชอบใช้มากที่สุด

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 December 2560

นาโปลีลอเรนโซ่ อินซินเญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS