แชร์หน้านี้

อินซินเญ่ ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ นาโปลี

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ปีกตัวเก่งของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นสังกัดแล้ว

เคยมีการเจรจาการต่อสัญญากันมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ แต่ อินซินเญ่ ต้องการค่าเหนื่อยถึง 5 ล้านยูโร ซึ่ง นาโปลี ได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องนั้นไป

นาโปลี มีความต้องการให้ อินซินเญ่ อยู่กับทีมมากขึ้นกว่าเดิม จากท่าทีของ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร เกี่ยวกับประสิทธิภาพของทีม แต่ผู้เล่นจะไม่สามารถหารายได้จากข้อเสนอของผู้สนับสนุนรายอื่นๆได้

รายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า จากสถานการณ์ตอนนี้ดูมีความเป็นไปได้มากขึ้นที่ อินซินเญ่ จะต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังยอมรับค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโรที่ นาโปลี ยื่นให้ และจะมีโบนัสอื่นๆอีก โดยขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของ อินซินเญ่

สัญญาฉบับใหม่จะทำให้ อินซินเญ่ ได้รับค่าเหนื่อยสูงขึ้น 5 แสนยูโร และจะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไปถึงปี 2021

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 18 เสมอ 6 แพ้ 4 มี 60 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะออกไปเยือน เอ็มโปลี ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 March 2560

นาโปลีลอเรนโซ่ อินซินเญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS