แชร์หน้านี้

ลุ้นหนัก! อินซินเญ่ อาจชวนบู๊ เฟเยนูร์ด

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2017 ยังไม่ความไม่ชัดเจนว่า ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ จะสามารถลงสนามในเกมที่จะพบกับ เฟเยนูร์ด ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บในเกมที่ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 พบกับ ยูเวนตุส

ศูนย์หน้ารายนี้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่พ่ายคา ซาน เปาโล ให้กับทัพ เบียงโคเนรี่ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชของทีมยืนยันว่า อินซินเญ่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บจากอาการอักเสบบริเวณขาหนีบเป็นประจำนับตั้งแต่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติอิตาลีเมื่อเดือนก่อน

ตามรายงานของ เรดิโอ คิส คิส นาโปลี ระบุว่ายังไม่มีความชัดเจนว่า อินซินเญ่ จะสามารถลงสนามในเกมที่จะพบกับ เฟเยนูร์ด ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในวันพุธได้หรือไม่

นาโปลี ต้องเก็บชัยชนะในนัดนี้ที่ประเทศฮอลแลนด์ให้ได้ และหวังให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ให้ได้ด้วย เพื่อที่พวกเขาจะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 14 นัด ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 3 December 2560

นาโปลีลอเรนโซ่ อินซินเญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS