แชร์หน้านี้

ไซส์มินิเหมือนกัน! อินซินเญ่ เผยมี เดล ปิเอโร่ เป็นฮีโร่

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2017 ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ซูเปอร์สตาร์ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เผยว่า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานนักเตะของ ยูเวนตุส คือฮีโร่ของเขา

“ผมมักพูดเสมอว่าถ้าไม่ใช่นักเตะของ นาโปลี ฮีโร่ของผมคือ เดล ปิเอโร่ เพราะสำหรับผมแล้วเขาคือยอดนักเตะ และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม” อินซินเญ่ บอกกับนักข่าว

“ทีมแรกที่ผมลงเล่นคือ โอลิมเปีย กรูเมเซ่ จากนั้นผมก็ย้ายมาอยู่กับ นาโปลี ถ้าวยรางวัลใบแรกที่ผมได้คือนักเตะยอดเยี่ยมในรายการนักเตะเยาวชนที่ตูริน ถ้วยมันใหญ่กว่าตัวผมมาก ซึ่งผมก็ภูมิใจกับที่ได้มันมา”

“ในปีเดียวกัน ผมไม่ได้ถูกซื้อไปอยู่กับทั้ง อินเตอร์ มิลาน หรือ โตริโน่ เพราะพวกเขาบอกว่าผมเตี้ยเกินไป ผมมีความสุขกับสิ่งที่เป็นแบบนั้น เพราะทำได้ทำตามความฝัน คือการได้ลงเล่นให้ นาโปลี”

“ประตูแรกที่ผมทำได้กับ นาโปลี คือในเกมกับ ปาร์ม่า ที่ ซาน เปาโล ความรู้สึกของผมตอนนั้นคือไม่รู้จะอธิบายยังไง เพราะในฐานะแฟนบอล การทำประตูแรกได้ที่ ซาน เปาโล ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นได้ในทุกวัน”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 7 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 October 2560

นาโปลียูเวนตุสลอเรนโซ่ อินซินเญ่อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่

แชร์หน้านี้

COMMENTS