แชร์หน้านี้

พลาดนัดสำคัญ! อินซินโญ่ หายไม่ทันบู๊ เฟเยนูร์ด

ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2017 ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ จะไม่ได้อยู่ในทีม นาโปลี ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นัดทำศึกชี้ชะตาในเวที ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับ เฟเยนูร์ด หลังได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ยูเวนตุส

นักเตะทีมชาติอิตาลีมีอาการอักเสบที่บริเวณขาหนีบและถูกเปลีย่นตัวออกจากสนามในเกมที่ นาโปลี พ่ายให้กับทีมแชมป์สคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลก่อน 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นาโปลี ต้องเอาชนะ เฟเยนูร์ด ในคืนนี้ให้ได้จึงจะมีโอกาสผ่านเข้าสูรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ อินซินเญ่ ยังไม่พร้อมพอที่จะมีชื่ออยู่ในทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

รายชื่อนักเตะของ นาโปลี นัดทำศึกกับ เฟเยนูร์ด : เรน่า, ราฟาเอล, เซเป้, อัลบิโอล, ติริเชส, ไฮซาจ, คูลิบาลี่, มัคซิโมวิช, มาจโจ้, มาริโอ รุย, จอร์จินโญ่, อัลลัน, เดียวาร่า, ฮัมซิค, ร็อก, เซียลินสกี้, จัคเคียลินี่, กาเยฆ่อน, อูนาส์, เมอร์เท่นส์

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 38 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

นาโปลีลอเรนโซ่ อินซินเญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS