แชร์หน้านี้

อินเตอร์ฯเตรียมยื่นซื้อ เดียกาบี้ กองหลังดาวรุ่งลิยง

มุคตาร์ เดียกาบี้

อินเตอร์ มิลาน กำลังไล่ล่า มุคตาร์ เดียกาบี้ กองหลังของโอลิมปิค ลิยง จากรายงานล่าสุดในอิตาลี เพื่อมาแทน เฮย์สัน มูริโญ่

“กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ยังมองหากองหลังตัวใหม่ที่สามารถเล่นในตำแหน่งปีกได้ ด้วย ยูโต นากาโมโต นั้นล้มเหลวในการลงเล่นตำแหน่งตัวจริง และคริสเตียน อันซัลดี้ ก็ไม่สามารถทำประตูได้เลย

เรื่องนี้จึงได้อธิบายว่าทำไม อินเตอร์ มิลาน ถึงต้องการตัว เดียกาบี้ และ และ ดัลแบร์ต แบ็กซ้ายดาวรุ่งขิง นีซ

ลิยงกำลังเรียกร้องเงินจำนวน 20 ล้านยูโร แต่อินเตอร์ มิลาน ก็หวังต่อรองกับข้อตกลงนี้ โดยการใช้สัญญาของเขาที่กำลังจะหมดลงในปี 2019 เพื่อจ่ายเงินเพียง 13-15 ล้านยูโรเท่านั้น

เดียกาบี้ ถูกจับตามองว่ามีโอกาสพัฒนาฝีเท้าไปได้ไกลมาก รวมถึงเขาได้รับการกล่าวถึงในฐานะกองหลังดาวรุ่งในยุโรปตอนนี้ โดยเขาติดอันดับ ” 10 กองหลังที่ดีที่สุดชุดอายุไม่เกิน 23 ในยุโรป ” จากลิสต์ราบชื่อ

เขามีบทบาทสำคัญในการลงเล่นให้กับ ลิยง และช่วยพาทีมทำผลงานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก และในฤดูกาลนี้เขาจบด้วยการลงเล่นให้กับทีม 34 นัด และยิงได้ 5 ประตู

เดียกาบี้ ยิงประตูลูกแรกให้กับเกมนัดที่เจอกับ โรม่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแม้ว่าเกมนี้จะแพ้ไป 2-1 แต่พวกเขาก็เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-2 เขี่ยโรม่าตกรอบ

มุคตาร์ เดียกาบี้ เป็นผลิตผลจากสโมสร โอลิมปิค ลิยง โดยตรง โดยเพิ่งเปิดตัวในทีมชุดใหญ่ เมื่อฤดูกาลที่แล้วติดทีมชาติฝรั่งเศสชุด ยู 19 และ ยู 23 ปี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 May 2560

มุคตาร์ เดียกาบี้อินเตอร์ มิลานโอลิมปิค ลิยง

แชร์หน้านี้

COMMENTS