แชร์หน้านี้

อินเตอร์ฯ,เอซีฯ แย่งคว้า บัลเด้ ,โตลิสโซ่ แข่ง ยูเวนตุส

เกอิต้า บัลเด้

อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เข้าร่วมการแย่งตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ ดาวรุ่งของ โอลิมปิค ลิยง และ เกอิต้า บัลเด้ กองหน้าของ ลาซิโอ แข่งกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส จากรายงานของ “กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต” เมื่อเช้านี้

เกอิต้า บัลเด้ ยิงไป 16 ประตู ให้กับ ลาซิโอ จากการลงเล่น 31 นัด ในฤดูกาลนี้ ส่วน โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางของสโมสร ลิยง ลงเล่นให้กับทีมไป 31 นัด ยิงได้ 8 ประตู

มัสซิมีเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ สโมสร เอซี มิลาน แสดงความสนใจ โตลิสโซ่ เป็นอย่างมาก ที่เขาได้ความไว้วางใจให้ทำหน้าที่หลายเดือนที่ผ่านมา รวมทั้ง เอซี มิลานได้ส่งผู้ทาบทามไปยังลาซิโอ เพื่อขอรายละเอียดเบื้องต้นเกรายวกับ บัลเด้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวอิตาลี ได้เปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผ่าน “กัลโช่เมอร์คาโต้” สื่อชื่อดังอิตาลีว่า ยูเวนตุส ไม่ได้ให้ความสำคัญกับ โตลิสโซ่ อีกต่อไป เพราะ โอลิมปิค ลิยง ต้องการเงินจำนวน 60 ล้านยูโร สำหรับนักเตะวัย 23 ปี ที่เป็นที่ชื่นชอบของอาร์เซนอล และ นาโปลี

ในขณะเดียวกัน เกอิต้า ก็ตกเป็นที่สนใจของทั้ง 3 สโมสร ซึ่งรวมถึง อินเตอร์ มิลาน ที่โผล่มาควานหานักเตะอย่างจริงจังเนื่องจาก อิวาน เปริซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย สามารถย้ายออกจากทีมได้

ข้อตกลงของ เกอิต้า มีกำหนดสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน ปี 2018 ซึ่งหมายความว่าทั้ง 3 สโมสรพยายามที่จะกดราคากับ ลาซิโอ เพราะนักเตะใกล้หมดสัญญา

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 May 2560

ยูเวนตุสลาซิโออินเตอร์ มิลานเกอิต้า บัลเด้เอซี มิลานโกร็องแต็ง โตลิสโซ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS