แชร์หน้านี้

ให้ช็อปเต็มที่! อินเตอร์ วางแผนดึง คอนเต้ คุมทีม

อันโตนิโอ คอนเต้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2017 มีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ได้หยุดการเจรจากับ เชลซี ในขณะที่ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมจะให้อำนาจในการวางแผนซื้อขายนักเตะอย่างเต็มที่

ซูหนิง กรุ๊ป เจ้าของสโมสร อินเตอร์ มิลาน แสดงเจตนาชัดเจนว่าอยากได้ คอนเต้ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อทำให้ อินเตอร์ กลับไปเป็นทีมยักษ์ใหญ่อีกครั้ง

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อดีตโค้ชของทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส ได้หยุดการเจรจากับ เชลซี เพื่อดูว่าสโมสรจะเก็บผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เอเด็น อาซาร์, ตีโบ กูร์ตัว และ ดีเอโก้ คอสต้า เอาไว้กับทีมได้หรือไม่

คอนเต้ ยืนยันว่าเขาคิดถึงครอบครัว ที่อาศัยอยู่ในอิตาลี และวางแผนว่าจะนำครอบครัวไปอยู่ที่อังกฤษในฤดูกาลหน้า

เหนือสิ่งอื่นใด อินเตอร์ มิลาน เตรียมมอบอำนาจในการวางแผนซื้อขายนักเตะกับ คอนเต้ อย่างเต็มที่ พร้อมเงินจำนวน 200 ล้านยูโร

ในขณะที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ก็ทำผลงานของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม อินเตอร์ มิลาน ตามรายงานระบุว่า มีเพียงการมาของ คอนเต้ เท่านั้น ที่จะทำให้ ปิโอลี่ ตกงาน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 April 2560

อันโตนิโอ คอนเต้อินเตอร์ มิลานเชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS