แชร์หน้านี้

ย้ายมาแน่! อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกับ เบราร์ดี้

โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้บรรลุข้อตกลงกับ ซาสซูโอโล่ ในการดึงตัว โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ มาค้าแข้งที่ ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์

ซูหนิง กรุ๊ป เจ้าของสโมสร อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะลงทุนถึง 150 ล้านยูโรในตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง โดยรายงานจากอิตาลีระบุว่าทัพ เนรัซซูรี่ ได้บรรลุข้อตกลงกับ ซาสซูโอโล่ หลังการเจรจายืดเยื้อมานาน

นักเตะวัย 22 ปีพยายามค้นหาฟอร์มเก่งของตัวเองให้กลับมาในฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บยาว โดยนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม เขาเพิ่งทำได้เพียง 1 ประตูเท่านั้น

และการเพิ่ม จานลูก้า คาปรารี่ นักเตะวัย 23 ปีที่ อินเตอร์ ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในตอนนี้ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขาย นั่นจะทำให้ทัพ เนรัซซูรี่ ประสบความสำเร็จในการรวมเงินได้ถึง 40 ล้านยูโร เพื่อซื้อ เบราร์ดี้ ที่ทำไปแล้ว 57 ประตู และ 37 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 152 นัด กับ ซาสซูโอโล่ มาร่วมทีม

เป้าหมายถัดไปของ อินเตอร์ คือ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ นักเตะวัย 20 ปี อย่างไรก็ตาม โรม่า ได้เผยว่าพวกเขามีเงื่อนไขซื้ออดีตนักเตะเยาวชนของพวกเขากลับไปร่วมทีม หลัง เปเยกรินี่ ย้ายมาค้าแข้งกับ ซาสซูโอโล่ ด้วยราคา 1.25 ล้านยูโร เมื่อปี 2015

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 9 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 April 2560

ซาสซูโอโล่อินเตอร์ มิลานโดเมนิโก้ เบราร์ดี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS