แชร์หน้านี้

ตัวนี้เอาแน่! อินเตอร์ ล่าตัว กิเมเนซ เต็มสูบ

โฆเซ่ กิเมเนซ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังให้ความสนใจ โฆเซ่ กิเมเนซ เซ็นเตอร์แบ็คของ แอตเลติโก มาดริด แต่ต้องเผชิญหน้าคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส

นักเตะวัย 22 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับทัมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เลย ในฤดูกาลนี้ โดยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงใน ลา ลีกา เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น

สัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่เชื่อว่าเขาใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2022 พร้อมเงื่อนไขค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร

ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น แต่ตามรายงานของ เอฟซีอินเตอร์นิวส์ ระบุว่า ปิเอโร่ ออสซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของทัพ เนรัซซูรี่ ต้องการคว้าตัวปราการหลังรายนี้มาร่วมทีม และได้รับคำสั่งจาก ซูหนิง กรุ๊ป ว่าให้เดินหน้าอย่างเต็มที่

จากการที่ กิเมเนซ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ทีมงูใหญ่จึงคาดหวังว่าพวกเขาจะคว้าตัวมาร่วมทีมได้ในราคาที่น้อยลง แม้ว่าค่าตัวของ กิเมเนซ จะไม่ใช่ถูกๆก็ตาม

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 November 2560

อินเตอร์ มิลานแอตเลติโก้ มาดริดโฆเซ่ กิเมเนซ

แชร์หน้านี้

COMMENTS