แชร์หน้านี้

กดเงินรอ! อินเตอร์ เตรียมเงิน 40 ล้านซื้อ แบร์นาร์เดสคี่

เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังจับตาดูสถานการณ์เกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่ของ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ กับ ฟิออเรนติน่า ทีมต้นสังกัดของนักเตะ

ตามรายงานจากอิตาลีระบุว่า การเจรจาของทั้งฝ่ายต้องหยุดชะงักลง หลัง แบร์นาร์เดสคี่ ไม่ยอมรับค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ในสัญญาฉบับใหม่

อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งของทัพ เนรัซซูรี่ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องการ แบร์นาร์เดสคี่ เพื่อเป็นตัวแทนของ เปริซิช

คาดว่า อินเตอร์ จะเตรียมยื่นเงิน 40 ล้านยูโร แล้วคอยดูกันว่าทัพ วิโอล่า จะยอมปล่อยตัวนักเตะทีมชาติอิตาลีรายนี้ออกจากทีมหรือไม่

แบร์นาร์เดสคี่ ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของเขา ในงานแถลงข่าวเมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 17 เสมอ 3 แพ้ 8 มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 00.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 March 2560

ฟิออเรนติน่าอินเตอร์ มิลานเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS