แชร์หน้านี้

เด็กมันมีของ! อินเตอร์ อยากได้ตัว เคียซ่า

เฟเดริโก้ เคียซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้หันไปให้ความสนใจกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า แม้ว่าปีกรายนี้จะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฟิออเรนติน่า ออกไปก็ตาม

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ฟิออเรนติน่า ตกลงให้ เคียซ่า กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของพวกเขาด้วยมูลค่า 2 ล้านยูโรต่อปี และไม่มีการระบุค่าฉีกสัญญา ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่าสิ่งนี้ไม่ชุอุปสรรคของ อินเตอร์ โดย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ มองว่านักเตะดาวรุ่งชาวอิตาลีรายนี้ คือนักเตะคนสำคัญสำหรับแผนงานของทัพ เนรัซซูรี่

“เขายอดเยี่ยมมากๆ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุด” สปัลเล็ตติ บอกกับ ลา กัซเซ็ตต้า

“เขาเหมือนพ่อของเขาที่สืบทอดทั้งบุคลิกและสิ่งที่ดีมากมาย ผมยังชอบวิธีให้สายตาที่เขามองเพื่อนร่วมทีม”

เฟเดริโก้ เคียซ่า เป็นลูกชายของ เอ็นริโก้ เคียซ่า ตำนานของ กัลโช่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 November 2560

ฟิออเรนติน่าอินเตอร์ มิลานเฟเดริโก้ เคียซ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS