แชร์หน้านี้

เตรียมทำใจ! อินเตอร์ อาจเสีย กายาร์ดินี่

โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 5 เมษายน 2017 มีความกังวลว่า โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ นักเตะของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานขึ้น หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าในเกมที่พบกับ ซามพ์โดเรีย

กายาร์ดินี่ ถูกหามออกจากสนามในช่วงครึ่งเวลาแรก และแม้เขาจะกลับมาเล่นต่อได้แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของการแข่งขัน

ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า เกิดความกังวลว่า กายาร์ดินี่ จะมีอาการข้อเท้าแพลง

ระยะเริ่มต้นของอาการข้อเท้าแพลง อาจทำให้ กายาร์ดินี่ ต้องพักรักษาตัวประมาณ 10 วัน แต่ถ้าได้รับบาดเจ็บหนัก เขาอาจพลาดการลงสนามให้กับ อินเตอร์ มิลาน เป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน

นั่นจะเป็นปัญหาของทัพ เนรัซซูรี่ เพราะ กายาร์ดินี่ กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นับตั้งแต่เขาย้ายจาก อตาลันต้า มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 9 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 April 2560

อินเตอร์ มิลานโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS