แชร์หน้านี้

ใครดีใครได้! อินเตอร์-อาร์เซน่อล รุมแย่ง มัคซิโมวิช

นิโกล่า มัคซิโมวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2017 นิโกล่า มัคซิโมวิช ปราการหลังของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน และ อาร์เซน่อล หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในถิ่น ซาน เปาโล

นักเตะชาวเซอร์เบียวัย 25 ปี ย้ายจาก โตริโน่ มาอยู่กับ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยราคา 25 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เขากลับพบช่วงเวลาที่อยากลำบากเพราะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับแทคติกของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนซุ้มม้านั่งสำรองข้างสนาม

ในฤดูกาลนี้ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม โดย มัคซิโมวิช เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นทั้งใน เซเรีย อา และ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ตามรายงานของ กูเอริน สปอร์ติโบ ระบุว่าทั้ง งูใหญ่ อินเตอร์ และไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดู มัคซิโมวิช เพื่อนำมาเสริมทัพของพวกเขาในเดือนมกราคม

มัคซิโมวิช ยังไม่สัญญากับ นาโปลี จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2021

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 7 นัด ชนะ 7 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 October 2560

นาโปลีนิโกล่า มัคซิโมวิชอาร์เซน่อลอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS