แชร์หน้านี้

เอาใจ คอนเต้! อินเตอร์ เตรียมคว้า อิมโมบิเล่ ร่วมทีม

ชิโร่ อิมโมบิเล่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า เชลซี หวังจะทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ มีความสุขด้วยการคว้า ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าของอินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 มาร่วมทีม

ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ อิมโมบิเล่ หลัง คอนเต้ ออกมาเผยว่า นักเตะชาวอิตาลีรายนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุกร่วมกับ อัลบาโร โมราต้า

สื่อหนังสือพิมพ์ดังกล่าวระบุเพิ่มเติมว่าความสัมพันธ์ระหว่างทีมสิงโตน้ำเงินครามกับอดีตกุนซือทีมชาติอิตาลีนั้นไม่ดีนัก หลังไม่ได้เสริมทัพเท่าที่ควรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และผลงานในช่วงต้นฤดูกาลก็ไม่ดีนัก

แม้จะมีรายงานว่าข้อเสนอ 70 ยูโรของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรจากจีนถูกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ เดอะ ซัน ระบุว่า เชลซี อาจยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโร ให้กับศูนย์หน้าวัย 27 ปีรายนี้

อย่างไรก็ตาม สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดก็ไม่ต้องการจ่ายตามราคาที่ตั้งไว้ โดยอาจเพิ่มนักเตะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อแลกเปลี่ยนด้วย

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน สตาดิโอ ชิโร่ วิกอริโต้ ของ เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 20 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 28 October 2560

ชิโร่ อิมโมบิเล่ลาซิโออันโตนิโอ คอนเต้เชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS