แชร์หน้านี้

อินเตอร์ เตรียมดึง เนียงโกลัน เสริมทัพ

รัดจา เนียงโกลัน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจที่จะดึงตัว รัดจา เนียงโกลัน มิดฟิลด์ของ หมาป่า โรม่า มาเสริมทัพ ซึ่งคาดว่า เนียงโกลัน จะมีค่าตัวราว 50 ล้านยูโร

ทัพ เนรัซซูรี่ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ คอสตาส มาโนลาส แต่ในวันนี้ ตัตโต้สปอร์ต รายงานว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติเบลเยี่ยม

โดย อินเตอร์ มิลาน พร้อมปล่voตัว เอแวร์ บาเนก้า และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ออกจากทีมเพื่อระดมทุนและเปิดทางให้กับ เนียงโกลัน ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวรวมกันราว 45 ล้านยูโร

นอกจากนี้ในอดีตทัพ จัลโลรอสซี่ เคยให้ความสนใจในตัว โบรโซวิช ดังนั้นนักเตะชาวโครเอเชีย อาจถูกเพิ่มเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขายครั้งนี้

อินแตอร์ มิลาน อาจต้องใช้เงินถึง 50 ล้านยูโร ในการดึงตัว เนียงโกลัน มาร่วมทีม แต่ก็ยังไม่แน่ว่านักเตะอยากจะย้ายออกจาก โรม่า

เนียงโกลัน กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ โดยจะเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 3.2 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเป็น 4 ล้านยูโร และสัญญาจะหมดลงในปี 2020

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 March 2560

รัดจา เนียงโกลันอินเตอร์ มิลานโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS