แชร์หน้านี้

เสือใต้ไม่เอาไว้! อินเตอร์ เตรียมรวบ วิดัล มกราคม

อาร์ตูโร่ วิดัล

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2017 อาร์ตูโร่ วิดัล อาจย้ายมาอยู่กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ในเดือนมกราคม หลังมีรายงานจากประเทศเยอรมันว่า วิดัล มีปัญหาด้าวินัยมากขึ้นที่ บาเยิร์น มิวนิค

อาการติดปาร์ตี้อย่างหนักของนักเตะทีมชาติชิลีทำให้เกิดความวิตกกังวล โดย บิลด์ รายงานว่า เหตุการณ์ใหม่นี้เกิดขึ้นที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งหลังเอาชนะ ไมนซ์ 4-0

เจ้าของไนท์คลับยืนยันว่า วิดัล ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะกระจกและขวดที่แตกนั้นเกิดจากลูกค้ารายอื่นที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ วิดัล

อย่างไรก็ตาม ตุตโต้สปอร์ต ก็รายงานว่า ผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค รู้สึกเหนื่อยที่จะต้องรับมือกับเหตุการณ์เหล่านี้และฟอร์มการเล่นที่ไม่ดี จึงพร้อมที่จะปล่อย วิดัล ออกจากทีมไป

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชคนใหม่ของทีมให้ วิดัล ลงสนามเป็นตัวจริง 2 นัดเท่านั้นจาก 4 เกม และเตรียมที่จะขาย วิดัล ออกไปในเดือนมกราคม

อินเตอร์ แสดงออกอย่างชีดเจนว่าให้ความสนใจอดีตมิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส รายนี้ และอาจคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงกลางฤดูกาล

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในคืนวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 October 2560

บาเยิร์น มิวนิคอาร์ตูโร วิดัลอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS