แชร์หน้านี้

อยากได้เก๋าๆ! อินเตอร์ เล็ง ม็องกาล่า-แฟร์มาเล่น

เอเลียควิม ม็องกาล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2017 งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังต้องการดึงตัวกองหลังประสบการณ์สูงมาร่วมทีมในเดือนมกราคม โดยมี เอเลียควิม ม็องกาล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ โธมัส แฟร์มาเล่น ของ บาร์เซโลน่า เป็นตัวเลือก

ทัพ เนรัซซูรี่ เคยต้องการคว้าเซ็นเตอร์แบ็คมาร่วมในช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายก็เลือกเก็บ อันเดรีย ราน็อคเคีย เอาไว้กับทีมต่อไป

ม็องกาล่า เคยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของพวกเขาเช่นกัน และอาจเป็นไปได้ที่จะถูกปล่อยออกจากทีมหลังมีโอกาสลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 19 นาทีเท่านั้น ทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลถ้วย อีเอฟแอล ทั้ง 2 นัด

ตามรายงานของ ตุตโตสปอร์ต ระบุว่าทั้ง 2 สโมสรไม่เคยหยุดการเจรจากันเลย และเป็นไปได้ว่าจะเป็นการคว้ามาร่วมทีมแบบยืมตัว

อีกทางเลือกในตำแหน่งกองหลังคือ แฟร์มาเล่น โดยเป็นนักเตะที่ถูกมองว่าเป็นส่วนเกินในถิ่นคัมป์นู

นักเตะทีมชาติเบลเยียมเคยลงเล่นใน เซเรีย อา มาแล้ว หลังถูก โรม่า ยืมตัวมาใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ต้องเจอกับอุปสรรคในการปรับตัว อาการบาดเจ็บ และใบแดง

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 November 2560

บาร์เซโลนาอินเตอร์ มิลานเอเลียควิม ม็องกาล่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้โธมัส แฟร์มาเล่น

แชร์หน้านี้

COMMENTS