แชร์หน้านี้

อินเตอร์วางแผนแลก เอแดร์ กับ มาซัวกู ของเวสต์แฮม

อาร์ตูร์ มาซัวกู

จากรายงานของ “กัลโช่ เมอร์คาโต้” สื่อชื่อดังของอิตาลี ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจที่จะใช้ข้อเสนอแลกเปลี่ยนผู้เล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยพวกเขาจะให้ เอแดร์ กองหน้าของทีมเพื่อแลกกับ อาร์ตูร์ มาซัวกู แบ็กซ้ายของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างในช่วงฤดูร้อน ด้วย สเตฟาโน ปิโอลี่ เตรียมออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และเชื่อว่าน่าจะเป็น ลูเซียโน สปัลเล็ตติ กุนซือโรม่าที่จะเข้ามาแทน

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ที่ปรึกษาด้านเทคนิคคนใหม่ของสโมสร หวังที่จะเป็นผู้เซ็นสัญญานักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อปลุกยักษ์ที่หลับขึ้นมาเป็นสโมสรชั้นนำของโลกอีกครั้ง

“กัลโช่ เมอร์คาโต้” รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องการที่จะคว้าตัว อาร์ตูร์ มาซัวกู กองหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และมพยายามที่จะเสนอข้อตกลงโดยการแลกเปลี่ยนตัวกับ เอแดร์ ตัวรุกของทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ มาซัวกู จาก โอลิมเปียกอส ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และเขาต้องต่อสู้เพื่อเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีมแข่งกับ อารอน เครสส์เวลล์ ภายใต้การคุมทีมของ สาโลวาน บิลิซ กับฤดูกาลที่มีผลงานขึ้น ๆ ลง ๆ

อาร์ตูร์ มาซัวกู วัย 23 ปี ได้ต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริง และพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักที่สนาม ลอนดอน สเตเดียม แต่จากผลงานที่ผ่านมา เขาไม่สามารถแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงจาก เครสส์เวลล์ สำเร็จ

ในขณะเดียวกัน เอแดร์ วัย 30 ปี ผู้ที่ยิงไปได้ 8 ประตู และส่งให้เพื่อนยิงอีก 6 ลูก สำหรับ อินเตอร์ มิลาน และเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว หลังจากถูกยืมตัวมาใช้งาน 18 เดือนจาก ซามพ์โดเรีย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 May 2560

อาร์ตูร์ มาซัวกูอินเตอร์ มิลานเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเอแดร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS