แชร์หน้านี้

ยังไว้ใจ! อินเตอร์ ให้ ปิโอลี่ คุมต่อฤดูกาลหน้า

สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าเป็นอย่างน้อย

อดีตกุนซือของ ลาซิโอ เข้ามาทำงานแทนที่ของ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล และมีสัญญากับทีมงูใหญ่ถึงซัมเมอร์ปี 2018

อันโตนิโอ คอนเต้ และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ตกเป็นข่าวกับทีมงูใหญ่มาโดยตลอด แต่ปรากฏว่าพวกเขายืนยันจะอยู่กับสโมสรต้นสังกัดของตัวเองต่อไปที่ เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด ตามลำดับ

ตามรายงานข่าวระบุว่า ทัพ เนรัซซูรี่ ได้ตัดสินใจให้ ปิโอลี่ คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า และ ซูหนิง กรุ๊ป ยังสัญญาว่าจะซื้อนักเตะระดับท็อปเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ 4 คน

ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายอย่าง ริคาร์โด้ โรดริเกซ, ปราการหลังตัวกลาง, มิดฟิลด์ตัวกลาง และ ตำแหน่งริมเส้น

อย่างไรก็ตาม ถ้า ซิเมโอเน่ ตัดสินใจออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาก็จะเป็นตัวเลือกที่ ซูหนิง กรุ๊ป ต้องการ

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 31 March 2560

สเตฟาโน่ ปิโอลี่อินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS